Xe bồn xăng dầu Hino 18 khối

Xe bồn xăng dầu Hino 18 khối

Xe bồn xăng dầu Hino 18 khối 3 chân 2 cầu thật là dòng xe bồn có thể nói là thông dụng nhất hiện nay trên nền xe chassi nhãn hiệu Hino. Trước đây khi công nghệ sản xuất bồn hợp kim nhôm và việc sử dụng xe bồn hợp kim nhôm Hino 2 cầu 20 khối chưa thịnh hành thì xe bồn xăng dầu Hino 18 khối thép luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị vận tải xăng dầu.

Xe bồn xăng dầu Hino 18 khối

Xe bồn xăng dầu Hino 18 khối


Xe bồn xăng dầu Hino 18 khối 2

Xe bồn xăng dầu Hino 18 khối

Xe bồn xăng dầu Hino 18 khối 3

Xe bồn xăng dầu Hino 18 khối 2 cầu đáp ứng được nhiều yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng bao gồm từ chất lượng xe cơ sở Hino FM8JN7A tiêu chuẩn khí thải Euro 4 do Liên danh Hino Motors Việt Nam sản xuất. Bồn chở xăng dầu bằng thép tiêu chuẩn Nhật Bản SS400 do PMS Petrolimex Việt Nam thiết kế.

Thông số kỹ thuật xe bồn xăng dầu Hino 18 khối

Thông số kỹ thuật xe chassi cơ bản

– Năm sản xuất: 2021

– Tiêu chuẩn khí thải EURO 4.

– Kích thước tổng thể : 8,700 x 2,490 x 2,750 mm.

– Kích thước xi téc : 5400 x 2.400 x 1.460 mm.

– Khối lượng bản thân xe thiết kế: 10.485kg.

– Khối lượng hàng hóa chuyên chở: 13.320 kg.

– Khối lượng toàn bộ xe: 24.000 kg.

–  Thể tích : 18.000 lít.

–  Số ngăn : 4 ngăn độc lập theo tỉ lệ : 3-4-5-6 m3

– Nhãn hiệu động cơ:  J08E-WD.

– Loại động cơ:  4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp.

– Thể tích :  7684  cm3.

– Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 206 kW/ 2500 v/ph.

  • Xe cơ sở bảo hành 36 tháng từ ngày bàn giao.
  • Trang bị máy lạnh cabin chính hãng.
  • Ghế hơi, radio, FM, USB, khóa cửa trung tâm.
  • Cabin nâng hạ bằng điện.

Qui cách xitec 18 khối

Thân bồn (vật liệu, công nghệ) : Vật liệu thép SS400 – dày 4.0 mm, cuốn nguyên tấm dài, tối đa 3 đường hàn song song chassi bằng máy hàn chuyên dụng công nghệ châu Âu kiểm soát nhiệt độ, cường độ, đảm bảo chất lượng đường hàn tốt nhất, mối hàn ngấu đều hai bên.
Đầu chỏm bồn, vách ngăn :Vật liệu thép SS400 – dày 5.0 mm. Cắt bằng máy CNC, ép chỏm bằng máy ép thủy lực lập trình biên độ cong tự động, vê mép bằng máy chuyên dụng.

Chân bồn (đà bồn) : Thép SS400 – dày 5.0 mm.
Dầm ngang đà bồn : Thép SS400 – dày 5.0 mm.
Tấm lót thân bồn và đà bồn : Thép SS400 – dày 4.0 mm.
Thanh bao trên nóc xi téc: Thép SS400 – dày 1.5 mm.
Cổ lẩu : Thép SS400 – dày 3.0 mm.
Nắp cổ lẩu :Thép SS400 – dày 8.0 – 10 mm.
Vách chắn sóng : Thép SS400 – dày 1.5 mm.
Van đường ống xuất : Van bi F90 mm.
Van đường ống thu hồi hơi : Van bi F60 mm.
Van đáy xi téc : Đóng mở bằng tay.
Hộp cốp để ống mềm :Thép – F168 mm.
Bơm xăng dầu: YB65- kiểu cánh gạt, 500l/p, mới 100%, NK.
Thiết bị an toàn :02 Bình cứu hỏa loại 8kg, xích tiếp đất, bát tiếp địa, chữ Cấm lửa, biểu tượng ngọn lửa.
Sàn thao tác sau : Thép gân – dày 3.0mm.
Cản sau :Thép – 4.0mm. Cản hông : Thép – hộp 60x30mm.
Vè chắn bùn :Thép – 2.0 mm, sơn tĩnh điện.

Sơn màu và kẻ logo : Phun bi bằng hạt kim loại. Sơn 3 lớp : sơn lót, sơn màu, sơn phủ bóng bằng các loại sơn thương hiệu lớn như Jotun, Dulux, International trong phòng sơn tiêu chuẩn châu Âu, kiểm soát độ ẩm, độ bụi, nhiệt độ không khí đảm bảo chất lượng sơn tốt nhất trên thị trường. Kẻ logo theo yêu cầu.

Hồ sơ pháp lý theo xe bồn xăng dầu Hino 18 khối

– Hóa đơn GTGT

– Giấy chứng nhận chất lượng ATKT và BVMT ô tô xi – téc chở xăng.

– Phiếu chứng nhận chất lượng xuất xưởng.

– Hồ sơ thiết kế ô tô xi- téc đã được thẩm định.

– Giấy chứng nhận dung tích bồn (giấy ao lường) – cung cấp sau khi ra ca – vẹt xe.

Ngoài xe bồn Hino 18 khối, PMS Petrolimex chúng tôi còn cung cấp tất cả các dòng xe bồn xăng dầu Hino khác như :

Xe bồn Hino 6 khối

Xe bồn Hino 11 khối

Xe bồn Hino 18 khối 1 cầu

Xe bồn Hino 20 khối 1 cầu

Xe bồn Hino 20 khối 2 cầu

Xe bồn hợp kim nhôm Hino.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công ty Cổ phần Cơ khí Xăng dầu PMS-Petrolimex

VP 446 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Tp HCM

Hotline : 0932.09.69.29 – Mr Cừ

Xin trân trọng cảm ơn !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *